Abroad?

Abroad ay tala ng paglalakbay at pakikipagsapalaran, Sa buhay na puno ng pag-asa at kasiyahan.

Hindi ako lumaki na may mga huwaran. Lumaki ako na may mga taong hindi ko gustong maging katulad at nakakakita ng mga sitwasyong hindi ko gugustuhing mapuntahan. Hindi lahat sa atin ay nabibigyan ng swerte sa buhay, ngunit hindi ito nangangahulugan na hindi mo na mababago ang takbo ng iyong kapalaran.

Hindi mo kasalanan maging Isang mahirap pero kasalanan mo kapag mamatay kang mahirap. 

Wag kang matakot sumubok laban lang sa hamon ng buhay darating din 
ang tamang panahon lahat ng ating pag susumikap ay magbubunga rin para sa acting sarili at Pamilya. Dalangin ko na sana bawat isa satin at ay mag tagumpay.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Abroad?

Abroad ay tala ng paglalakbay at pakikipagsapalaran, Sa buhay na puno ng pag-asa at kasiyahan. Hindi ako lumaki na may mga huwar...